மனைவியின் அகராதி

மனைவியின் அகராதி உங்களுக்குத் தெரிந்திருந்தால், அவர்களின் பேச்சுக்கான விளக்கத்தைப் பெற்றுக் கொள்வீர்கள். வேறு பொருளில் சொல்வதென்றால், அவர்களின் பேச்சை மொழிபெயர்க்கத் தெரிந்திருக்க வேண்டும். உதாரணமாக: மனைவியிடம் வருகிற ஞாயிற்றுக் கிழமை நண்பர் ஒருவரை சந்திக்கச் செல்ல வேண்டும். ஆகவே சினிமாவுக்கு போவதை ஒத்திப்போடலாமா எனக் கேட்கிறீர்கள். அதற்கு உங்கள் மனைவி “தாராளமா... செய்யுங்க” என்றால், அதன் பொருள் “எனக்கு உடன்பாடில்லை” என்பதாகும். மேலும் சில மனைவியின் சொற்களுக்கான அல்லது வாக்கியங்களுக்கான பொருள் விளக்கங்கள் பின்வருமாறு:

மனைவியின் அகராதி
மனைவியின் அகராதி
மனைவி : நமக்கு வேணும்.
பொருள் : எனக்கு வேணும்.

மனைவி ; உங்க முடிவு.
பொருள் : நான் சொல்றதுதான் சரி. அதுக்கப்புறம் உங்க விருப்பம்.

மனைவி : உங்களுக்கு என்ன விருப்பமோ அதை செஞ்சிக்கங்க.
பொருள் : பின்னாடி எப்படியும் என்கிட்டதான் வருவீங்க.

மனைவி : எனக்கு ஏதும் வருத்தமில்லை
பொருள் : வருத்தமாயிருக்கிறேன்

மனைவி : நீங்க ரொம்ப ஆண் தன்மையா இருக்கீங்க.
பொருள் : முதல்ல சவரம் பண்ணுடா வெண்ணை.

மனைவி : இந்த குசினி ரொம்ப சின்னதா, வசதியில்லாம இருக்கு
பொருள் : வேற வீடு பாக்கணும்

மனைவி : உங்களுக்கு என்னை பிடிக்குமா?
பொருள் : பெரிசா ஏதோ கேட்க போறேன்

மனைவி : என்னை உங்களுக்கு எவ்வளவு பிடிக்கும்?
பொருள் : உங்களுக்கு பிடிக்காத ஒரு விடயத்தை செஞ்சிருக்கேன்.

மனைவி : நான் குண்டாயிட்டேனா?
பொருள் : அழகாயிருகேன்னு சொல்லு

மனைவி : சரி
பொருள் : இல்லை

மனைவி : இல்லை
பொருள் : சரி

மனைவி : புதுசா செஞ்ச இந்த டிபன் பிடிச்சிருக்கா?
பொருள் : பழகிக்கங்க

மனைவி ; ஒண்ணுமில்லை
பொருள் : நிறைய இருக்கு

மனைவி : நான் அதை பத்தி பேச விரும்பலை
பொருள் : இப்படி ஏத்திவிட்டுத்தான் பேச ஆரம்பிக்கணும்

1 கருத்து:

கருத்துக்களை நாகரீகமாக, வெளி இணைப்பு இன்றி பதிவு செய்யலாம். நாகரீகமற்ற, வெளியிணைப்புள்ள கருத்துக்கள் நீக்கப்படும்.